คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ป้าจุ๋ม...


สวัสดีจ้า......
อิฉันชื่อ แสงระวี กันเกียว
อิฉันมีชื่อเล่นว่า ...จุ๋ม แต่ป้าๆในกลุ่มชอบเรียกอิฉันว่าป้าจุ๋ม
อิฉันเกิดที่บ้านพัก.. วันที่ 28 มิถุนายน 2533
อิฉันอยู่ที่ บ้านพักคนชรา หลังที่ 70/1 ม.10 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
อิฉันอยู่กับป้าแก่อีก 6 คน รวมอิฉันด้วยก็เป็น7 อยู่ที่บ้านพักคนสวนผึ้งคอนแวนต์

แต่ละคนก็แก่พอๆกับอิฉันนี่แหละ
โดยเฉพาะอิฉันแก่ที่สุด หัวจะหงอกหมดหัวอยู่แล้วละจ้า
อิฉันอยู่กับป้าแก่6คน มานานร่วมชะตากรรมกันจนน้ำหมากกระจาย
อยู่กันไปก็แก่ขึ้นกันทุกวัน ทุกวัน......แต่ก็ยังพากันเที่ยวกันอยู่นะจ๊ะ
แต่อิฉันขอบอกเลยนะจ๊ะ..... ว่า
ว่าเที่ยวกับป้าแก่เนี่ย สนุกสุดยอดเลยนะจ๊ะ....
ถึงอิฉันกับป้าๆ 6 คน จะแก่กันแล้วนะจ๊ะ แต่ก็ยังเช้งกระเดะอยู่นะจ๊ะ
เพราะตัวอิฉันกับป้าๆอยู่บนคานกันจนหนังเหี่ยว ฟันหัก หน้าย่น ขาลีบ เป็นใบ้ เป็นบ้า แทบจะไม่เปงคนกัลอยู่แล้วละจ้า
โอววว์ตอนนี้อิฉันขอตัวไปใส่ฟันปลอมก่อนนะจ๊ะ
แล้วเจอกันใหม่ชาติหน้า.....
อิฉันป้าจุ๋ม รัก ป้าส้ม ป้าจิ๊บ ป้ามด ป้ามิล ป้าบุ๋ม ป้าตู่ มากนะจ๊ะ
.....แล้วอิฉันจะเอาฟันปลอมมาฝาก นะจ๊ะ จ๊วบบบ จ๊วบบบ จ้า

ไม่มีความคิดเห็น: