คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ชะอำทรนง


ตอนที่อิฉันไปชะอำกับป้าแก่
อิฉันได้ตั๋วยืนฟรีไปสถานีบ้านชะอำ......7ใบ
ที่อิฉันบอกว่าตั๋วยืนฟรีนะก็เพราะว่า....
ระหว่างที่อิฉันนั่งรอรถไฟกับป้าแก่เป็นเวลานานร่วม 3 ชั่วโมง
อิฉันและป้าแก่นั่งรอรถไฟอย่างละเหี่ยใจ.........
ทันใดนั้นเองนะจ๊ะ
อิฉันและป้าแก่ดีใจอย่างเป็นที่สุดเลยจ๊ะ
เพราะว่ารถไฟมาแล้ว......

ไม่มีความคิดเห็น: